เรื่องรักษารากฟัน อย่าปล่อยไว้นาน !

รักษารากฟัน

รากฟันมีปัญหา อย่ารอช้า รีบรักษาด่วน!

เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี และลดการเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาจนต้องสูญเสียฟันซี่นั้นไป

วิธีสังเกตุปัญหารากฟัน

• เหงือกบวมแดง และมีตุ่มหนองบนเหงือก
  • มีอาการเสียวฟัน ขณะแปรงฟัน ขณะรับประทานของเย็นหรือแข็ง
  • ฟันผุลึก ปวดฟัน มีอาการติดเชื้อ

รักษารากฟัน

ดูแลรักษาในส่วนของโพรงประสาทหรือคลองรากฟัน เพื่อซ่อมแซมและรักษาฟันที่เสียหายหรือติดเชื้ออย่างรุนแรง

BFC Dental ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้คุณใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลเรื่องฟัน

มาสร้างรอยยิ้มที่ดีที่สุด มาออกแบบฟันสวยมั่นใจไปกับเราสิ!

รากฟันเทียม

*****************

สนใจโปรโมชั่น ClearSmile หรือบริการอื่นๆ สามารถสอบถามเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่ คลินิก BFC Dental ทั้ง 3 สาขา

Facebook : BFC Dental

Instagram : bfc_dental

Website : www.bfcdental.com

Line@ : @bfcdental

เบอร์โทรศัพท์
🏥สาขาบางนา : 0-2396-1073
🏥สาขาศรีนครินทร์ : 0-2748-3180